QUÝ KHÁCH MUỐN TƯ VẤN THÊM THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

Vui lòng điền biểu mẫu để chúng tôi có thể tư vấn thêm

 

 




Vào trang hỗ trợ

 

 

Câu hỏi thường gặp?

Tổng đài VoIP là gi?

Tổng đài ảo VoIP là dịch vụ điện thoại sử dụng nền tảng IP để thực hiện cuộc gọi đến bất kỳ đầu số nào trên khắp thế giới. Chỉ cần lắp đặt đơn giản từ phía cung cấp dịch vụ kèm theo kết nối Internet là doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài ảo được rồi.
Ngoài ra, Tổng đài VoIP do BizCloud fone cung cấp còn hỗ trợ đầy đủ các tính năng trả lời tự động, ghi lại lời nhắn , thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời, ghi âm cuộc gọi không giới hạn, tích hợp hê thống CRM,… để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng

Đang có hệ thống tổng đài Analog muốn chuyển đổi qua Tổng đài Ip đc không?

Được. Có 2 cách:
1/ Chuyển đầu số Analog đang sử dụng qua đầu số SIP là có thể gọi được VoIP
2/ Sử dụng thiết bị VoIP Gateway – công cụ chuyển đổi giữa tín hiệu điện thoại analog sang IP để truyền tín hiệu trên mạng dữ liệu và ngược lại

Tổng đài BizCloud có gì nổi bật?

Có 3 thứ BizCloud Fone rất tự tin trước KH:
1/ Cực kì ổn định với tỉ lệ 99,99%. Đảm bảo chất lượng cuộc gọi cho các khách hàng trong quá trình làm việc. Nâng cao chất lượng và hiệu suất làm việc của các doanh nghiệp
2/ Hệ thống hỗ trợ đầy đủ toàn bộ tính năng của tổng đài điện thoại, đảm bảo cho các hệ thống call center hoạt động hiệu quả, chuyên nghiệp
3/ Triển khai nhanh chóng, Hổ trợ kèm đầu số đẹp từ các nhà mạng khác như CMC, FPT, Gtel,…

Tích hợp CRM được không?

Có. Hiện tại BizCloud Fone đã làm việc với các bên thứ 3 như: Zendesk, Twin, Getfly, Haravan, Vtiger, AnVui, Sellford, Nhanh.vn,…

Đã triển khai được cho KHG call center nào chưa?

BizCloud Fone tự hào khi đã làm việc với các đối tác lớn với hàng nghìn Extention như: California Fitness&Yoga, KFC, chuỗi nhà hàng QSR Việt Nam, First Alliances, Glints, tập đoàn Nguyễn Hoàng, VUS, Anh ngữ AMA, iLA , Shisedo, Vascara, đại học Nguyễn Tất Thành,…

Nghe tên BizCloud fone lạ quá?

BizCloud Fone là tên gọi mới của gói tổng đài ảo VoiceCloud, đã triển khai hệ thống tổng đài cho rất nhiều đơn vị lớn: citygym, california fitness&yoga, sacomreal, GS25, ILA, VUS, Kinh Đô,…

Lắp Bizcloud Fone, khi khách hàng chuyển văn phòng có dễ dàng chuyển đổi không? có bị mất số không?

Tổng đài BizCloud Fone được quản trị trên Cloud chạy trên Internet, chỉ cần mang đem điện thoại IP qua cắm vào port mạng là xài được, chuyển dịch dễ dàng và không bị mất số.

Lắp đặt triển khai dễ không? Thời gian triển khai?

Việc lắp tổng đài BizCloud Fone cực kì dễ. BizCloud Fone sẽ hổ trợ lắp đặt và bảo hành thiết bị.
Thời gian triển khai chỉ trong vòng 1 ngày, kể từ ngày kí hợp đồng đầu số.

Có cách nào trải nghiệm tổng đài BizCloud được không?

Chỉ cần 1 cuộc gọi đến CSD group 19002028 , bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.

Ext là gì?

EXT là viết tắt của Extension, được gọi là máy nhánh hay thuê bao nội bộ. Mỗi máy điện thoại trong công ty được gọi là một EXT và được gán cho 1 số (ví dụ: 100, 999…) tùy thuộc vào tổng đài điện thoại quy ước máy nhánh có 2, 3, 4 số. Khi nhân viên A (vd: được gắn cho số 100) và nhân viên B (được gắn cho số 999) cần liên lạc thì nhân viên A chỉ cần nhấn 999 hoặc nhân viên B ấn 100 là hệ thống tự kết nối nội bộ để nói chuyện. Các thao tác gọi máy nhánh thuê bao nội bộ này hoàn toàn không mất tiền.

Tại sao tổng đài Bizcloud Fone tốt vậy mà lại miễn phí?

Với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn, CSDgroup cho ra gói cước Bizcloudfone, đảm bảo mọi doanh nghiêp đều có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tổng đài chuyên nghiệp nhất.

Tổng đài Bizcloud Fone có những tính năng gì?

tổng đài bizcloud fone có đầy đủ tính năng các hệ thống tổng đài hiện tại đang cung cấp, quý khách có thể xem trực tiếp trên website hoặc gọi 19002028 để được tư vấn chi tiết

Bên mình đang sử dụng hệ thống analog, chuyển qua voiceIP tốn kém nhiều chi phí không?

Analog la hệ thống điên thoại cũ, không tích hợp được với các hệ thống quản lí bán hàng, CRM, giới hạn cuộc gọi đồng thời, khó mở rộng và bị mất số điện thoại khi chuyển văn phòng qua địa chỉ khác.
Hiện tại phần lớn các doanh nghiệp đều đã chuyển qua xài hệ thống điẹn thoại voiceIP, chạy trên nền internet, có thể mở rộng và tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt, thuận lợi cho sự phát triển và hội nhập của quý công ty

Để đổi qua tổng đài bizcloudfone chỉ cần sử dụng điện thoại IP, tích hợp hệ thống tổng đài hoàn toàn miễn phí cho gói SMB+

Khi cần thay đổi hay support kĩ thuật thì liên hệ ai?

Trường hợp này bên mình gọi 19002028 để gặp kĩ thuật hỗ trợ 24/7

Dịch vụ Sip Trunk là gì?

Sip trunking là dịch vụ đường dây trung kế thoại chạy giao thức SIP (Session Initiation Protocol, SIP) được cung cấp trên phạm vi tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước, cho các đối tượng là khách hàng doanh nghiệp có trang bị tổng đài IP PBX (có hỗ trợ giao thức SIP) Dùng để tạo kết nối cho các đầu số 1900/1800 hoặc đầu số cố định.

Hệ thống Điện thoại PBX là gì?

PBX là tên viết tắt của cụm từ tiếng Anh Private Branch Exchange (Tổng đài Nhánh Riêng), là một mạng điện thoại riêng được sử dụng trong phạm vi một công ty. Những người sử dụng hệ thống điện thoại PBX dùng chung một số đường điện thoại ngoài để thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài.

Dịch vụ sip trunking có thể tích hợp được những loại đầu số nào ?

“Hiện tại công nghệ voip ở Việt Nam đã được mở rộng và tích hợp trên hầu hết các đầu số.
 Đầu số 1900
 Đầu số 1800
 Đầu Số Cố Định
 Đầu Số Di Động”

Dịch vụ Bizcloud Fone sử dụng trên các loại điện thoại nào?

Dịch vụ Bizcloud Fone sử dụng trên tất cả các loại điện thoại IPPhone của tất cả các hang như Polycom, Cisco, Yealink, Sangoma, Grandstream, …

Bizcloud Fone có sử dụng được trên laptop?

Dịch vụ tổng đài Bizcloud Fone không chỉ dùng được trên thiết bị IPPhone mà còn sử dụng được trên laptop qua các ứng dụng softphone của các hang như 3CX, Xlite, …