NÂNG CẤP MỨC ĐỘ ĐÁP ỨNG CHO CÁC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP

Gói dịch vụ này nâng cao độ tương tác giữa quý khách hàng sử dụng dịch vụ với đội ngũ kỹ thuật xử lý sự cố. CSD Group cam kết luôn có một cố vẫn sẵn sàng hướng dẫn, giải đáp cũng như đưa ra các phương án tối ưu nhất với các vấn đề mà doanh nghiệp của bạn đang gặp phải.

Theo dõi liên tục và giải quyết ưu tiên

Cơ sở hạ tầng BizCloud được giám sát 24/7. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ sự cố phần cứng nào, nhóm trung tâm dữ liệu của chúng tôi sẽ tự động can thiệp ngay lập tức.

Chúng tôi cũng sẽ ưu tiên giải quyết các yêu cầu của bạn bất kể bạn sử dụng kênh nào để liên hệ với chúng tôi.

Hơn cả thông tin

Gói Premium support đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được các đề xuất về việc sử dụng các giải pháp của mình. Bạn có thể liên hệ với nhóm của chúng tôi qua điện thoại, live chat hoặc email. Quý khách cũng có thể tìm hiểu nhiều hơn qua các tài nguyên có sẵn trong trung tâm hỗ trợ của chúng tôi.

Trên cơ sở hiểu biết và khả năng của mình, chúng tôi đã nỗ lực trình bày ở đây một cách rõ ràng nhất sao cho bạn có thể bắt đầu việc sử dụng dịch vụ của mình một cách đơn giản và hiệu quả nhất.
Tuy nhiên, trong một số trường hợp cụ thể, để hiểu rõ hơn về các gói dịch vụ mà bạn đang quan tâm, quý khách có thể sắp xếp một cuộc gặp với các chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được đáp ứng các yêu cầu của mình.
Đây là cơ hội quý báu để chúng ta trò chuyện về bất kỳ chủ đề nào bạn cần: tư vấn kỹ thuật, bảo mật, sử dụng Portal BizCloud, v.v.

Cộng đồng BizCloud

BizCloud đã cung cấp một nơi dành riêng cho khách hàng để giao tiếp: Cộng đồng BizCloud.
Bạn có thể đặt câu hỏi hoặc chỉ nói chuyện với những người dùng khác để trao đổi và học hỏi thêm kiến thức cũng như kỹ năng của mình để hoàn thiện cho việc quản trị hệ thống.

Với những tài nguyên quý giá này, chúng tôi luôn ý thức phải lưu trữ và cung cấp sẵn sàng bất cứ lúc nào, không hạn chế để sự phục vụ cho quý khách hàng là tối ưu nhất.