BizCloud Services

Trên nền tảng BizCloud – CSD Group nỗ lực cung cấp đến quý khách hàng tất cả các tính năng tốt nhất về dịch vụ thông qua các gói sản phẩm hỗ trợ đã được dày công xây dựng dựa trên những kinh nghiệm tích lũy lâu năm nhằm vào các nhu cầu thiết thực đối với các đơn vị đã và đang sử dụng các sản phẩm Cloud Computing.
Các dịch vụ này hướng đến việc mang tới quý khách hàng sự tiện lợi – an toàn – an tâm và hài lòng nhất trong quá trình vận hành hệ thống công nghệ và phát tiển hoàn hảo của quý công ty.

BizCloud Service - Các gói dịch vụ cung cấp

 

Standard


Premium

Bussiness


Enterprise

 

Không tính phí

1 triệu đồng/tháng

 Từ 4 triệu đồng/tháng

Liên hệ

Giám sát
(monitoring)

Giám sát và xử lý ngay lập tức các sự cố xảy ra lỗi thuộc hạ tầng BizCloud

Giám sát và xử lý ngay lập tức các sự cố xảy ra lỗi thuộc hạ tầng BizCloud

Giám sát và xử lý ngay lập tức các sự cố xảy ra lỗi thuộc hạ tầng BizCloud

Giám sát và xử lý ngay lập tức các sự cố xảy ra lỗi thuộc hạ tầng BizCloud

24/7

24/7

24/7

24/7

Trung tâm hỗ trợ trực tuyến
(online help centre)

Hỗ trợ giải đáp tất cả thông tin về sản phẩm cung cấp qua các kênh online của Bizcloud, bao gồm: Các tài liệu hướng dẫn, FAQ, BizCloud Community ..

Hỗ trợ giải đáp tất cả thông tin về sản phẩm cung cấp qua các kênh online của Bizcloud, bao gồm: Các tài liệu hướng dẫn, FAQ, BizCloud Community ..

Hỗ trợ giải đáp tất cả thông tin về sản phẩm cung cấp qua các kênh online của Bizcloud, bao gồm: Các tài liệu hướng dẫn, FAQ, BizCloud Community ..

Hỗ trợ giải đáp tất cả thông tin về sản phẩm cung cấp qua các kênh online của Bizcloud, bao gồm: Các tài liệu hướng dẫn, FAQ, BizCloud Community ..

Chủ động thông báo các sự cố của hệ thống có thể gây ảnh hưởng đến các dịch vụ mà KH được cung cấp
(Service Status)

Chủ động thông báo các sự cố của hệ thống có thể gây ảnh hưởng đến các dịch vụ mà KH được cung cấp
(Service Status)

Chủ động thông báo các sự cố của hệ thống có thể gây ảnh hưởng đến các dịch vụ mà KH được cung cấp
(Service Status)

Chủ động thông báo các sự cố của hệ thống có thể gây ảnh hưởng đến các dịch vụ mà KH được cung cấp
(Service Status)

Đội tinh nhuệ Chăm sóc khách hàng (Customer Service)
Telephone, email, Live chat…

Quản lý các sự cố xảy ra trong giờ làm việc hành chánh. Phản hồi các yêu cầu bằng email: Trong 8 giờ làm việc.
(8x5xNBD)

Quản lý các sự cố xảy ra trong giờ làm việc hành chánh. Phản hồi các yêu cầu bằng email: Trong 2 giờ làm việc.
Đáp ứng cài đặt và hướng dẫn sử dụng cho các sản phẩm – dịch vụ của BizCloud.

Quản lý các sự cố 24/7.
Phản hồi các yêu cầu bằng email: trong 30 phút.
Đáp ứng cài đặt và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm – dịch vụ của BizCloud.

Quản lý các sự cố 24/7.
Phản hồi các yêu cầu bằng email: trong 15 phút.
Đáp ứng cài đặt và hướng dẫn sử dụng các sản – dịch vụ của BizCloud.

Dịch vụ Cloud cao cấp
(Custom service)

 

 

Tổng hợp báo cáo hiện trạng theo định kỳ và đề xuất kế hoạch nhằm tối ưu hóa hệ thống

Tổng hợp báo cáo hiện trạng theo định kỳ và đề xuất kế hoạch nhằm tối ưu hệ thống

       

Chỉ định chuyên viên kỹ thuật cao cấp hỗ trợ theo y/c KH

       

Liên tục được tiếp cận các workshop và hội thảo dành riêng cho các giải kỹ thuật của BizCloud

       

Được tham dự tất cả các buổi chuyên đề giới thiệu về giải pháp công nghệ mới

BẢNG THAM KHẢO GIÁ DỊCH VỤ PHẦN CỨNG

STT Sản phẩm Standard Premium Bussiness Enterprise
1 PC/Laptop 2,000,000 đ/tháng 200,000 đồng/máy/tháng 150,000 đ/máy/tháng (Call)
    Kiểm tra hư hỏng phần cứng và sửa chữa phần cứng (báo giá thay thế) Kiểm tra hư hỏng phần cứng và sửa chữa phần cứng (báo giá thay thế) Kiểm tra hư hỏng phần cứng và sửa chữa phần cứng (báo giá thay thế) Kiểm tra hư hỏng phần cứng và sửa chữa phần cứng (thay thế miễn phí)
    Kiểm tra, update anti-virus.  Kiểm tra, update anti-virus. Kiểm tra, update anti-virus. Kiểm tra, update anti-virus.
    Lắp ráp và nâng cấp phần cứng theo yêu cầu. Lắp ráp và nâng cấp phần cứng theo yêu cầu. Lắp ráp và nâng cấp phần cứng theo yêu cầu. Lắp ráp và nâng cấp phần cứng theo yêu cầu.
    Cài đặt lại hệ điều hành, ứng dụng theo yêu cầu. Cài đặt lại hệ điều hành, ứng dụng theo yêu cầu. Cài đặt lại hệ điều hành, ứng dụng theo yêu cầu. Cài đặt lại hệ điều hành, ứng dụng theo yêu cầu.
    Cài đặt và hỗ trợ hệ thống email. Cài đặt và hỗ trợ hệ thống email. Cài đặt và hỗ trợ hệ thống email. Cài đặt và hỗ trợ hệ thống email.
    Tối ưu hóa ứng dụng (Windows, phần mềm) Tối ưu hóa ứng dụng (Windows, phần mềm) Tối ưu hóa ứng dụng (Windows, phần mềm) Tối ưu hóa ứng dụng (Windows, phần mềm)
    Cho mượn thiết bị (Pc/laptop) dùng tạm trong khi chờ thay thế sửa chữa trong vòng 7 ngày làm việc. Cho mượn thiết bị (Pc/laptop) dùng tạm trong khi chờ thay thế sửa chữa trong vòng 7 ngày làm việc. Cho mượn thiết bị (Pc/laptop) dùng tạm trong khi chờ thay thế sửa chữa trong vòng 7 ngày làm việc. Cho mượn thiết bị (Pc/laptop) dùng tạm trong khi chờ thay thế sửa chữa trong vòng 7 ngày làm việc.
    Bảo trì định kỳ và vệ sinh thiết bị 03 tháng / lần. Bảo trì định kỳ và vệ sinh thiết bị 06 tháng / lần. Bảo trì định kỳ và vệ sinh thiết bị 04 tháng / lần. Bảo trì định kỳ và vệ sinh thiết bị 03 tháng / lần.
    Hỗ trợ mua hàng, lấy báo giá các nhà cung cấp (Nếu có) Hỗ trợ mua hàng, lấy báo giá các nhà cung cấp (Nếu có) Hỗ trợ mua hàng, lấy báo giá các nhà cung cấp (Nếu có)  
    Báo cáo định kỳ hiện trạng và đề xuất thay đổi-nâng cấp qua email cho cấp quản lý. Báo cáo định kỳ hiện trạng và đề xuất thay đổi-nâng cấp qua email cho cấp quản lý. Báo cáo định kỳ hiện trạng và đề xuất thay đổi-nâng cấp qua email cho cấp quản lý. Báo cáo định kỳ hiện trạng và đề xuất thay đổi-nâng cấp qua email cho cấp quản lý.
    Số lượng dưới 10 PC/Laptop Số lượng từ 10 đến 30 PC/Laptop Số lượng từ 31 đến 50 PC/Laptop Số lượng thực tế
    SLA 8x5xNBD SLA 8x5xNBD SLA 8x5xNBD SLA 24/7
    RST: 2h; TAT 4h RST: 2h; TAT 4h RST: 2h; TAT 4h RST: 1h; TAT 2h
    Remote maintainance Remote + onsite Remote + onsite Remote + onsite
    10 case onsite/ tháng 20 case onsite/tháng 30 case onsite/tháng không hạn chế lần onsite
           
2 Thiết bị mạng 200,000 đ/máy/tháng 300,000 đ/máy/tháng 500,000 đ/máy/tháng (Call)
    Hệ thống mạng cơ bản Layer 1 cho văn phòng Hệ thống mạng Layer 1, 2, 3. Hệ thống mạng Layer 1, 2, 3. Hệ thống mạng Layer 1, 2, 3.
    Đảm bảo kết nối cho từng thiết bị mạng, máy tính, laptop, điện thoại, máy chấm công, máy in, máy chủ. Cấu hình và quản lý thiết bị mạng Cấu hình và quản lý thiết bị mạng Cấu hình và quản lý thiết bị mạng
    Quản lý, hỗ trợ khắc phục sự cố Internet, WiFi Cấu hình địa chỉ IP để quản lý thiết bị firewall Cấu hình địa chỉ IP để quản lý thiết bị firewall Cấu hình SNMP, PPPoE, GRE VPN, NAT, ACL, HSRP, VRRP , QoS…
    Cài đặt hệ thống mạng LAN, chia sẻ File Giám sát băng thông truy cập internet. Giám sát băng thông truy cập internet. Quản lý băng thông truy cập internet theo thiết bị.
    Cho mượn thiết bị dùng tạm trong khi chờ thay thế sửa chữa trong vòng 7 ngày làm việc. Giám sát và quản lý , theo dõi băng thông truy cập của các kênh truyền trong hệ thống để đề xuất Băng thông phù hợp nhất. Giám sát và quản lý , theo dõi băng thông truy cập của các kênh truyền trong hệ thống để đề xuất Băng thông phù hợp nhất. Giám sát và quản lý , theo dõi băng thông truy cập của các kênh truyền trong hệ thống để đề xuất Băng thông phù hợp nhất.
    Bonus: Hỗ trợ khắc phục sự cố Internet, WiFi. Hỗ trợ khắc phục sự cố Internet, WiFi. Quản lý, khắc phục sự cố Internet, WiFi.
    Lắp đặt thêm thiết bị WiFi (không bao gồm chi phí vật tư). Chủ động liên hệ đơn vị cung cấp internet khi gặp sự cố. Chủ động liên hệ đơn vị cung cấp internet khi gặp sự cố. Chủ động liên hệ đơn vị cung cấp internet khi gặp sự cố.
      Kết nối hệ thống mạng LAN, chia sẻ tài nguyên dùng chung Kết nối hệ thống mạng LAN, chia sẻ tài nguyên dùng chung Kết nối hệ thống mạng LAN, chia sẻ tài nguyên dùng chung
      Lắp đặt thêm thiết bị WiFi (không bao gồm chi phí vật tư). Lắp đặt thêm thiết bị WiFi (không bao gồm chi phí vật tư). Lắp đặt thêm thiết bị WiFi.
      Đề xuất phương án lắp đặt, nâng cấp thiết bị nhằm mang lại hệ thống tối ưu nhất Đề xuất phương án lắp đặt, nâng cấp thiết bị nhằm mang lại hệ thống tối ưu nhất Đề xuất phương án lắp đặt, nâng cấp thiết bị nhằm mang lại hệ thống tối ưu nhất
          Khảo sát, triển khai hệ thống mạng theo yêu cầu.
      Cho mượn thiết bị dùng tạm trong khi chờ thay thế sửa chữa trong vòng 7 ngày làm việc. Cho mượn thiết bị dùng tạm trong khi chờ thay thế sửa chữa Thay thế thiết bị khi có sự cố
    SLA 8x5xNBD SLA 8x5xNBD SLA 24/7 SLA 24/7
      RST: 4h; TAT 6h RST: 2h; TAT 4h RST: 30′; TAT 2h
3 Máy chủ        
3.1 Chăm sóc quản trị phần cứng 500,000 đ/máy/ tháng 1,000,000 đ/máy/ tháng 1,500,000 đ/máy/ tháng (Call)
    Kiểm tra, theo dõi tình trạng vật lý của các linh kiện phần cứng Kiểm tra, theo dõi tình trạng vật lý của các linh kiện phần cứng Kiểm tra, theo dõi tình trạng vật lý của các linh kiện phần cứng Kiểm tra, theo dõi tình trạng vật lý của các linh kiện phần cứng
    Báo cáo hiệu năng đáp ứng của bộ vi xử lý với hoạt động của hệ thống – đề xuất phương án xử lý và nâng cấp. Báo cáo hiệu năng đáp ứng của bộ vi xử lý với hoạt động của hệ thống – đề xuất phương án xử lý và nâng cấp. Báo cáo, phân tích hiệu năng đáp ứng của bộ vi xử lý với hoạt động của hệ thống Báo cáo, phân tích hiệu năng đáp ứng của bộ vi xử lý với hoạt động của hệ thống
    Báo cáo tình trạng và khả năng đáp ứng của bộ trong và ngoài – đề xuất phương án xử lý và nâng cấp Báo cáo tình trạng và khả năng đáp ứng của bộ trong và ngoài – đề xuất phương án xử lý và nâng cấp Báo cáo, phân tích tình trạng và khả năng đáp ứng của bộ trong và ngoài Báo cáo, phân tích tình trạng và khả năng đáp ứng của bộ trong và ngoài
    Báo cáo kết nỗi giữa các server và hệ thống mạng Báo cáo kết nỗi mạng giữa các server và các thiết bị trong hệ thống mạng. Báo cáo kết nỗi mạng giữa các server và các thiết bị trong hệ thống mạng. Báo cáo kết nỗi mạng giữa các server và các thiết bị trong hệ thống.
    Nâng cấp linh kiện theo yêu cầu (đề xuất giá linh kiện) Nâng cấp linh kiện theo yêu cầu (đề xuất giá linh kiện) Nâng cấp linh kiện theo yêu cầu (đề xuất giá linh kiện) Nâng cấp linh kiện khi xảy ra sự cố (bao part)
        Cho mượn linh kiện, thiết bị trong khi xử lý lỗi hoặc thay thế Cho mượn linh kiện, thiết bị trong khi xử lý lỗi hoặc thay thế
    Định kỳ onsite kiểm tra 1 lần/tháng Định kỳ onsite kiểm tra 2 lần/tháng Định kỳ onsite kiểm tra 2 lần/tháng Định kỳ onsite kiểm tra 1 lần/tháng
    SLA onsite 8x5xNBD SLA onsite 24/7 SLA onsite 24/7 SLA onsite 24/8
    Báo cáo tổng hợp 3 tháng/lần. RST 2h; TAT: 4h RST 1h; TAT: 4h RST 1h; TAT: 2h
      Báo cáo tổng hợp 2 tháng/lần. Báo cáo tổng hợp 1 tháng/lần. Báo cáo tổng hợp 1 tháng/lần.
3.2 3.2 Chăm sóc tổng thể các Server chức năng 2,000,000 đ/máy/ tháng 5,000,000 đ/máy/ tháng 4,000,000 đ/máy/ tháng (Call)
  On-premise Fileserver/AD/Web Database Mail Server Any machine
    Kiểm tra, theo dõi thiết bị phần cứng, cài đặt phần mềm. Kiểm tra, theo dõi thiết bị phần cứng, cài đặt phần mềm. Kiểm tra, theo dõi thiết bị phần cứng, cài đặt phần mềm. Kiểm tra, theo dõi thiết bị phần cứng, cài đặt phần mềm.
    Kiểm tra dịch vụ DNS: kiểm tra DNS zone, name servers, record, xóa DNS caches, … Phân quyền và kiểm tra kết nối đến người dùng. Phân quyền và kiểm tra kết nối đến người dùng. Phân quyền và kiểm tra kết nối đến người dùng.
    Kiểm tra, báo cáo các dịch vụ AD: đồng bộ AD, backup AD, … Kiểm tra, update phần mềm diêt Virus. Kiểm tra, update phần mềm diêt Virus. Kiểm tra, update phần mềm diêt Virus.
    Kiểm tra, update phần mềm diêt Virus. Cài đặt và cấu hình lại khi có yêu cầu Cài đặt và cấu hình lại khi có yêu cầu Cài đặt và cấu hình lại khi có yêu cầu
    Cài đặt và cấu hình lại khi có yêu cầu Tối ưu Sql server trên Windows Server hoặc MySql trên Linux Server. Tối ưu hóa các dịch vụ mail server Tối ưu Sql server trên Windows Server hoặc MySql trên Linux Server.
    Kiểm tra, báo cáo dịch vụ DHCP: đồng bộ DHCP servers, xóa các IP đã được cấp nhưng không còn dùng, … Cài đặt và cấu hình lại khi có yêu cầu Cài đặt và cấu hình lại khi có yêu cầu Tối ưu hóa các dịch vụ mail server
    Kiểm tra, báo cáo dịch vụ file server: đồng bộ file server, backup file servers, phân quyền file server theo danh sách / yêu cầu trong tháng Tạo lịch backup định kỳ Tạo lịch backup định kỳ Cài đặt và cấu hình lại khi có yêu cầu
    SLA onsite 8x5xNBD Tạo lịch backup định kỳ sang các thiết bị lưu trữ sẵn có Tạo lịch backup định kỳ sang các thiết bị lưu trữ sẵn có Tạo lịch backup định kỳ
    Báo cáo tổng hợp 3 tháng/lần. Nâng cấp linh kiện theo yêu cầu (đề xuất giá linh kiện) Nâng cấp linh kiện theo yêu cầu (đề xuất giá linh kiện) Tạo lịch backup định kỳ sang các thiết bị lưu trữ sẵn có
      Cho mượn linh kiện, thiết bị trong khi xử lý lỗi hoặc thay thế Cho mượn linh kiện, thiết bị trong khi xử lý lỗi hoặc thay thế Nâng cấp linh kiện khi xảy ra sự cố (bao part)
      SLA onsite 27/4 SLA onsite 27/4 Cho mượn linh kiện, thiết bị trong khi xử lý lỗi hoặc thay thế
      RST 2h; TAT: 4h RST 2h; TAT: 4h SLA onsite 27/5
      Báo cáo tổng hợp 2 tháng/lần. Báo cáo tổng hợp 2 tháng/lần. RST 1h; TAT: 2h
          Báo cáo tổng hợp 1 tháng/lần.
  On-Cloud Fileserver/AD/Web Database Mail Server Any machine
    Phân quyền và kiểm tra kết nối đến người dùng. Phân quyền và kiểm tra kết nối đến người dùng. Phân quyền và kiểm tra kết nối đến người dùng. Phân quyền và kiểm tra kết nối đến người dùng.
    Kiểm tra, update phần mềm diêt Virus. Kiểm tra, update phần mềm diêt Virus. Kiểm tra, update phần mềm diêt Virus. Kiểm tra, update phần mềm diêt Virus.
    Cài đặt và cấu hình lại khi có yêu cầu Cài đặt và cấu hình lại khi có yêu cầu Cài đặt và cấu hình lại khi có yêu cầu Cài đặt và cấu hình lại khi có yêu cầu
    Tạo lịch backup định kỳ sang các thiết bị lưu trữ sẵn có Tối ưu Sql server trên Windows Server hoặc MySql trên Linux Server.   Tối ưu Sql server trên Windows Server hoặc MySql trên Linux Server.
    SLA onsite 8x5xNBD   Tối ưu hóa các dịch vụ mail server Tối ưu hóa các dịch vụ mail server
    Báo cáo tổng hợp 3 tháng/lần. Cài đặt và cấu hình lại khi có yêu cầu Cài đặt và cấu hình lại khi có yêu cầu Cài đặt và cấu hình lại khi có yêu cầu
      Tạo lịch backup định kỳ Tạo lịch backup định kỳ Tạo lịch backup định kỳ
      Tạo lịch backup định kỳ sang các thiết bị lưu trữ sẵn có Tạo lịch backup định kỳ sang các thiết bị lưu trữ sẵn có Tạo lịch backup định kỳ sang các thiết bị lưu trữ sẵn có
      Nâng cấp linh kiện theo yêu cầu (đề xuất giá linh kiện) Nâng cấp linh kiện theo yêu cầu (đề xuất giá linh kiện) Nâng cấp linh kiện khi xảy ra sự cố (bao part)
      Hỗ trợ nâng cấp tài nguyên cloud trong thời gian ứng cứu (2 ngày làm việc) Hỗ trợ nâng cấp tài nguyên cloud trong thời gian ứng cứu (2 ngày làm việc) Hỗ trợ nâng cấp tài nguyên cloud trong thời gian ứng cứu (2 ngày làm việc)
      SLA onsite 27/4 SLA onsite 27/4 SLA onsite 27/5
      RST 2h; TAT: 4h RST 2h; TAT: 4h RST 1h; TAT: 2h
      Báo cáo tổng hợp 2 tháng/lần. Báo cáo tổng hợp 2 tháng/lần. Báo cáo tổng hợp 1 tháng/lần.
VM: Resource + O.S
  • Báo cáo hiệu năng đáp ứng của bộ vi xử lý với hoạt động của hệ thống – đề xuất phương án xử lý và nâng cấp.
  • Báo cáo tình trạng và khả năng đáp ứng của bộ trong và ngoài – đề xuất phương án xử lý và nâng cấp
  • Báo cáo kết nỗi mạng giữa các server và các thiết bị trong hệ thống mạng.
  • Cảnh báo realtime tài nguyên và tình trạng kết nối của các thiết bị hoặc server.
  • Nâng cấp linh kiện theo yêu cầu (đề xuất giá linh kiện)