DỊCH VỤ QUẢN TRỊ HỆ THỐNG - MANAGED SERVICE

Chi phí trung bình cho nhân sự vận hành hệ thống IT ngày càng tăng, đặc biệt là những năm trở lại đây, chưa kể, nhân sự IT đó chỉ có kỹ năng ở một số lĩnh vực nhất định chứ không thể bao quát toàn bộ hệ thống bao gồm như: Am hiểu về phần cứng server, rành về từng loại hệ điều hành (OS), cấu hình network ở mức tối ưu nhất, phân tích được cơ sở dữ liệu (database),… Bên cạnh đó để xây dựng 1 team hỗ trợ 24/7/365 để đảm bảo hệ thống có thể vận hành 24/7/365 và khi cần là có thể hỗ trợ công ty ngay lập tức thì không thể nào phụ thuộc vào 1 cá nhân cụ thể mà cần có một team được tổ chức theo nhiều ca trực khác nhau.

Vì vậy, CSD GROUP cung cấp dịch vụ quản trị máy chủ ảo trên cloud, máy chủ vật lý, các cụm private cloud hoặc thiết bị IT như server, router, firewall…, giúp các doanh nghiệp không đủ nhân sự vận hành hoặc muốn tiết kiệm chi phí và tối ưu nguồn lực vận hành trên hạ tầng điện toán đám mây.

ƯU ĐIỂM

Hệ thống quản trị, giám sát hiện đại

Các thiết bị, máy chủ được giám sát 24/24 bằng cách thiết lập quy trình tự động cảnh báo đến các kỹ sư chuyên trách của CSD Group để can thiệp ngay lập tức nếu có sự cố. CSD Group cũng sẽ gửi báo cáo thống kê mức sử dụng tài nguyên đến khách hàng, đề xuất tinh chỉnh tối ưu hóa khi cần thiết

Cập nhật hệ thống định kỳ

Đội ngũ kỹ sư của CSD Group sẽ kiểm tra và cập nhật các bản vá lỗi định kỳ, cập nhật hệ điều hành và phiên bản mới của các phần mềm dịch vụ, phát hiện và xử lý ngay lập tức các trường hợp thiết bị, máy chủ bị quá tải, lỗi phần cứng, dịch vụ bị treo, lỗi hệ thống,…

Kiểm tra, xử lý các lỗ hổng bảo mật

CSD Group sẽ tích hợp trong hệ thống quản trị công cụ tự động kiểm tra các lỗi bảo mật có khả năng phân tích mức độ bảo mật của mã nguồn sử dụng, phân tích các phương thức khi có dấu hiệu bị tấn công phá hoại, từ đó CSD Group sẽ chủ động triển khai các biện pháp phòng chống thích hợp kịp thời

Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến thiết bị, máy chủ

Đội ngũ kỹ sư của CSD Group sẽ kiểm tra và cập nhật các bản vá lỗi định kỳ, cập nhật hệ điều hành và phiên bản mới của các phần mềm dịch vụ, phát hiện và xử lý ngay lập tức các trường hợp thiết bị, máy chủ bị quá tải, lỗi phần cứng, dịch vụ bị treo, lỗi hệ thống,…

Managed service & support 24/7 service

DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG
(CLOUD MIGRATION SERVICE)

Chuyển đổi hệ thống luôn đòi hỏi nhà cung cấp có nhiều kinh nghiệm, CSD Group là một trong những đơn vị với đầy đủ chuyên gia sẽ giúp các doanh nghiệp chuyển đổi tất cả các hệ thống một các nhanh chóng và an toàn nhất

Xem chi tiết

DỊCH VỤ QUẢN TRỊ
(MANAGED SERVICE)

CSD Group Cung cấp đầy đủ dịch vụ quản trị máy chủ ảo, máy chủ vật lý, cụm Private cloud hoặc thiết bị IT như server, router, firewall,...

Xem chi tiết

DỊCH VỤ SUPPORT 24/7

CSD Group luôn sẳn sàng 24/7 với nhiều chuyên gia kỹ thuật, hỗ trợ xuyên suốt 7 ngày trong tuần.

Xem chi tiết

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Trách nhiệm khi khách hàng sử dụng dịch vụ là gì?

– Bàn giao account root cho kỹ thuật CSD Group: Khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạn
– Thông báo cho CSD Group khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên máy chủ
– Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên máy chủ có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hạng
– Nếu sử dụng Web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
– Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)

2. Những yêu cầu hỗ trợ ngoài phạm vi dịch vụ

– Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây ra
– Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của Viettel IDC
– khách hàng tự Can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thống
– không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặt
– khách hàng vi phạm điều khoản sử dụng

3. Các hoạt đồng thường nhật của kỹ thuật CSD Group

– Theo dõi quá trình, kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu Backup có thể khôi phục
– Theo dõi các bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấp

4. Các công việc sẽ hỗ trợ của CSD Group với khách hàng là gì?

– Yêu cầu cung cấp thông tin: Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
– Yêu cầu thay đổi hệ thống:
+ Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu ( SELinux, Iptables, Windows Firewall )
+ Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầu
+ Cài đặt và cấu hình Apache , PHP , MySQL , IIS theo yêu cầu
+ Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầu
+ Restart dịch vụ Database , Web Server , Email server theo yêu cầu + Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)
+ Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầu
+ Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã có
– Yêu cầu hỗ trợ tư vấn: Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình hiện tại không đáp ứng được tải