CÁC GÓI DỊCH VỤ

Số lượng Ext
SL cuộc gọi đồng thời
SL đầu số kết nối 1900, 1800, đầu số cố định, đầu số di động,...
Ghi âm cuộc gọi Dung lượng & thời lượng ghi âm
Lời chào Thu âm và thiết lập lời chào
Khởi tạo dịch vụ
Pro-Support Pro-Support: - Hỗ trợ 24/7/365 - Thời gian phản hồi: 2h - Tiếp nhận phản hồi: cuộc gọi, tickets, chat, mail
BizCloudFone - 01
180K
Đăng ký ngay
Số lượng Ext
6
SL cuộc gọi đồng thời
Không giới hạn
SL đầu số kết nối 1900, 1800, đầu số cố định, đầu số di động,...
1
Ghi âm cuộc gọi Dung lượng & thời lượng ghi âm
Không giới hạn
Lời chào Thu âm và thiết lập lời chào
500k
Khởi tạo dịch vụ
500k
Pro-Support Pro-Support: - Hỗ trợ 24/7/365 - Thời gian phản hồi: 2h - Tiếp nhận phản hồi: cuộc gọi, tickets, chat, mail
24/7/365
BizCloudFone - 02
390K
Đăng ký ngay
Số lượng Ext
18
SL cuộc gọi đồng thời
Không giới hạn
SL đầu số kết nối 1900, 1800, đầu số cố định, đầu số di động,...
2
Ghi âm cuộc gọi Dung lượng & thời lượng ghi âm
Không giới hạn
Lời chào Thu âm và thiết lập lời chào
500k
Khởi tạo dịch vụ
500k
Pro-Support Pro-Support: - Hỗ trợ 24/7/365 - Thời gian phản hồi: 2h - Tiếp nhận phản hồi: cuộc gọi, tickets, chat, mail
24/7/365
BizCloudFone - 03
900K
Đăng ký ngay
Số lượng Ext
45
SL cuộc gọi đồng thời
Không giới hạn
SL đầu số kết nối 1900, 1800, đầu số cố định, đầu số di động,...
3
Ghi âm cuộc gọi Dung lượng & thời lượng ghi âm
Không giới hạn
Lời chào Thu âm và thiết lập lời chào
500k
Khởi tạo dịch vụ
500k
Pro-Support Pro-Support: - Hỗ trợ 24/7/365 - Thời gian phản hồi: 2h - Tiếp nhận phản hồi: cuộc gọi, tickets, chat, mail
24/7/365
On-Demand
Liên hệ
Đăng ký ngay
Số lượng Ext
Không giới hạn
SL cuộc gọi đồng thời
Không giới hạn
SL đầu số kết nối 1900, 1800, đầu số cố định, đầu số di động,...
Không giới hạn
Ghi âm cuộc gọi Dung lượng & thời lượng ghi âm
Không giới hạn
Lời chào Thu âm và thiết lập lời chào
Miễn phí Không giới hạn
Khởi tạo dịch vụ
N/A
Pro-Support Pro-Support: - Hỗ trợ 24/7/365 - Thời gian phản hồi: 2h - Tiếp nhận phản hồi: cuộc gọi, tickets, chat, mail
24/7/365

 

GÓI DỊCH VỤ NÂNG CAO

Bổ sung máy nhánh (ext)
Tích hợp đầu số (đầu số)
Lời chào
Tính năng 1 Ext gắn nhiều thiết bị
On-site triển khai điện thoại IP Phone (tùy số lượng ip phone) và training
BizCloudFone - 01
Bổ sung máy nhánh (ext)
25,000đ
Tích hợp đầu số (đầu số)
50,000đ Cố định, IP, 1900, 1800,…
Lời chào
500,000/Lần Thu âm và thay đổi
Tính năng 1 Ext gắn nhiều thiết bị
50,000 Ext/tháng Nghe/gọi đi hoàn toàn độc lập
On-site triển khai điện thoại IP Phone (tùy số lượng ip phone) và training
500,000đ
BizCloudFone - 02
Bổ sung máy nhánh (ext)
20,000đ
Tích hợp đầu số (đầu số)
50,000đ Cố định, IP, 1900, 1800,…
Lời chào
500,000/Lần Thu âm và thay đổi
Tính năng 1 Ext gắn nhiều thiết bị
50,000 Ext/tháng Nghe/gọi đi hoàn toàn độc lập
On-site triển khai điện thoại IP Phone (tùy số lượng ip phone) và training
1,000,000đ
BizCloudFone - 03
Bổ sung máy nhánh (ext)
20,000đ
Tích hợp đầu số (đầu số)
50,000đ Cố định, IP, 1900, 1800,…
Lời chào
500,000/Lần Thu âm và thay đổi
Tính năng 1 Ext gắn nhiều thiết bị
50,000 Ext/tháng Nghe/gọi đi hoàn toàn độc lập
On-site triển khai điện thoại IP Phone (tùy số lượng ip phone) và training
2,000,000đ
On-Demand
Bổ sung máy nhánh (ext)
N/A
Tích hợp đầu số (đầu số)
N/A Cố định, IP, 1900, 1800,…
Lời chào
N/A Thu âm và thay đổi
Tính năng 1 Ext gắn nhiều thiết bị
N/A Nghe/gọi đi hoàn toàn độc lập
On-site triển khai điện thoại IP Phone (tùy số lượng ip phone) và training
N/A

BizCloud Fone – Dịch vụ tổng đài
miễn phí trọn đời duy nhất tại Việt Nam*

BizCloud Fone là dịch vụ tổng đài IP trên nền tảng điện toán đám mây giúp doanh nghiệp triển khai  hệ thống tổng đài với năng lực lớn, tăng hiệu quả hợp tác và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đồng thời tăng cường khả năng quản lý ở mức chi tiết nhất cho doanh nghiệp. Không những thế, sử dụng tổng đài BizCloud Fone còn giúp doanh nghiệp dễ dàng tích hợp linh hoạt các hệ thống sẵn có của doanh nghiệp như CRM, ERP, Call Center. BizCloud Fone cũng tự hào hỗ trợ doanh nghiệp dịch vụ tổng đài với 15 ext miễn phí trọn đời duy nhất ở Việt Nam.

 

Tại Sao Chọn BizCloud Fone?

BizCloud Fone & BizCloud Callcenter được phát triển và sử dụng ở rất nhiều doanh nghiệp lớn đã hơn 10 năm. Platform phát triển và tích lũy rất nhiều kinh nghiệm từ những yêu cầu cho một tổng đài đầy đủ nhất mà doanh nghiệp cần, đến những yêu cầu khó nhất của những đơn vị cung cấp dịch vụ CallCenter chuyên nghiệp ở TP.HCM và Hà Nội.

Các Giải Pháp Của BizCloud Fone

01.

Tổng đài đầy đủ cho doanh nghiệp SMEs đến Enterprise

Doanh nghiệp với quy mô nhỏ và vừa đến Enterprise thường có nhu cầu về số lượng tổng đài và các yêu cầu khác nhau. BizCloud Fone thấu hiểu và giới thiệu chính sách mang đến tiện ích tối đa cho doanh nghiệp mà chỉ bỏ ra chi phí tối thiểu, chưa từng có trên thị trường: MIỄN PHÍ 15 MÁY NHÁNH VÔ THỜI HẠN khi doanh nghiệp đăng ký sử dụng tổng đài của BizCloud Fone.

 

02.

 Tổng đài chuyên nghiệp
dành cho vận tải

Không giống như nhiều ngành khác, vận tải là ngành đặc thù đòi hỏi các tính năng và tiện ích chuyên biệt để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đến với BizCloud, doanh nghiệp vận tải hoàn toàn có thể đáp ứng các mục tiêu kinh doanh và quản lý hệ thống hơn cả mong muốn. 15 MÁY NHÁNH MIỄN PHÍ SỬ DỤNG TRỌN ĐỜI vẫn đang chờ quý doanh nghiệp vận tải đăng ký.

 

03.

Tổng đài chuyên nghiệp
dành cho ngành bán lẻ

Ngành bán lẻ đặc biệt cần đến các tính năng giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên tổng đài, vận hành tổng đài cũng như đẩy mạnh chăm sóc khách hàng để giữ chân họ. Vì vậy, tổng đài BizCloud Fone với đầy đủ các tính năng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp bán lẻ. Hoàn hảo hơn khi chúng tôi MIỄN PHÍ 15 MÁY NHÁNH SỬ DỤNG VĨNH VIỄN, tiết kiệm chi phí không tưởng cho doanh nghiệp.

04.

Tổng đài chuyên nghiệp
cho doanh nghiệp nhiều chi nhánh

Đối với các doanh nghiệp nhiều chi nhánh đặt ở nhiều địa điểm, cần cài đặt sao cho quản lý dễ dàng và hiệu quả. BizCloud Fone tự hào mang đến tổng đài chuyên nghiệp với đa dạng tính năng bậc nhất Việt Nam, chuyên dụng, dành riêng cho các doanh nghiệp nhiều địa điểm. Đến với chúng tôi để nhận ưu đãi có 1 không 2: MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI 15 MÁY NHÁNH.

 

05.

Tổng đài & Callcenter
tích hợp các phần mềm chuyên dụng

Doanh nghiệp hiện nay đang hướng đến hệ thống hóa đồng bộ để chuyên nghiệp hơn, quản lý thông minh và tối ưu hơn với tích hợp CRM, Contact center, phần mềm bán hàng, ERP…Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cloud và tổng đài, BizCloud Fone mang đến khả năng mở rộng và tích hợp vô tận cho doanh nghiệp, cùng các hỗ trợ ở mức cao nhất.

 

Đăng ký cài đặt ngay 15 máy nhánh KHÔNG HỀ TỐN TIỀN

Tính năng cơ bản

Các số ext/máy nhánh gọi nội bộ giữa nhiều chi nhánh với nhau thông qua tổng đài Bizcloud Fone trên nền Internet hoàn toàn miễn phí, điện thoại IP Phone chỉ cần kết nối Internet là có thể sử dụng

 

Trả lời tự động và chuyển hướng cuộc gọi đế bộ phận liên quan, Bằng các thao tác nhấn phím trong cuộc gọi để kết nối với hệ thống
VD: Phím 1 gọi đến Phòng Sale, Phím 2 gọi đến Phòng Kỹ Thuật…

 

Thay những tiếng “Bích Bích Bích” khi gọi vào tổng đài, chúng tôi hỗ trợ tính năng Nhạc Chờ Thượng Hiệu
Phát một đoạn nhạc ghi âm sẵn của các MC nổi tiếng, để giới thiệu và cuốn hút khi khách hàng gọi đến
Khi khách hàng gọi đến phòng sales có nhiều nhân viên trực máy vì nhiều lý do khác nhau mà cuộc gọi chưa được kết nối như
Đang đổ chuông.
Bận máy.
Không ai trực.
=> thay vì bạn để khách hàng nghe tiếng đổ chuông buồn chán thì hay thay vào đó bằng nhạc chờ Music On Hold

 

Với tổng đài analog thì việc hiện thị tên hoặc số người gọi đến trên điện thoại IP Phone sẽ rất khó khăn, với Bizcloud Fone khi bên ngoài hoặc nội bộ gọi đến điện thoại, người sử dụng sẽ nhận biết được ngay người gọi hoặc số đang gọi đến mình.

 

Khi tiếp nhận một cuộc gọi đến chưa đúng hoặc lễ tân cần chuyển cuộc gọi cho số nội bộ, tính năng này sẽ giải quyết các tình huống cần chuyển cuộc gọi đúng đích.

 

Công ty bạn cần đặt mật khẩu/mã code khi muốn gọi ra các số bên ngoài như mobile hay quốc tế

 

Thông báo tự động ngoài giờ làm việc, báo lịch nghĩ lễ nghĩ tết trên tổng đài

 

Call Pickup là thao tác để rước cuộc gọi ( Cướp cuộc gọi ) đang đổ chuông ở một máy khác. ( Ví dụ line 102 đang reeng chuông, người ngồi line 101 có thể thực hiện rước cuộc gọi để nói chuyện với khách hàng ).

 

“Vì sao bạn phải chặn cuộc gọi
Khách hàng gọi vào phá rối ( nhiều đầu số 1800 gọi vào miễn phí nên khách hàng gọi vào phá rối )
Đối thủ gọi vào phá rối.
=> bạn phải đưa những số điện thoại nào blacklist để lần sau họ gọi lên không còn được kết nối vào tổng đài nữa => hạn chế phiền hà”

 

Điều kiện chuyển cuộc gọi.
Luôn luôn chuyển
Máy bận.
Không trả lời
Đổ chuông bao nhiêu giây
Chuyển đi đâu
Chuyển ra số di động
chuyển đi line khác.
Cách chuyển :
Bấm vào nút call forward và làm theo hướng dẫn các tùy chọn

 

Phân phối cuộc gọi thông minh tối ưu cho các phòng ban. nhiều chế độ đổ chuông

 

Voice mail to email giúp khách hàng có thể để lại tin nhắn thoại Tin nhắn sẽ được chuyển tiếp qua email

 

Chức năng audio conference giúp khách hàng có thể tạo phòng hội nghị để họp ở nhiều điểm cầu.

 

Tổng đài thống kê được cước phí gọi theo từng nhân viên. Giúp kiểm soát tốt chi phí.

 

Mọi cuộc gọi đi, hoặc nghe của toàn bộ nhân viên được ghi âm lại và báo cáo, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Nâng cao khả năng thấu hiểu khách hàng, và chất lượng chăm sóc của nhân viên

 

Có portal để vào nghe lại các ghi âm theo từng ext/máy nhanh, chỉ có account được phân quyền mới vào xem và nghe lại các ghi âm này

 

Giám sát và theo dõi các cuộc gọi khi chúng được thực hiện, giúp theo dõi hiệu suất làm việc

 

Mọi cuộc gọi đều được lưu trữ và báo cáo thời gian thực, giúp kiểm soát chặt chẽ hơn
Dễ dàng báo cáo chi phí hàng tháng, đối soát hoặc xuất hóa đơn
Quản lý Sale và TeleSale một cách thông minh và vô cùng tiện lợi

 

Gửi tin nhắn SMS đến khách hàng vào những dịp kỉ niệm (sinh nhật, 1 năm sử dụng, voucher…) để chăm sóc khách hàng.
Giúp tối ưu dòng đời khách hàng, gia tăng doanh thu, và quan hệ khách hàng.
VD: Khách hàng thanh toán dịch vụ, thì có SMS để cảm ơn, hoặc tặng voucher khuyến mãi thêm…

 

Mỗi khách hàng sẽ có một trang quản trị chung cho tổng đài, trên trang quản trị này khách hàng có thể thực hiện nhiều tác vụ của tổng đài

 

Khách hàng có thể sử dụng các phần mềm trên máy tính, trên điện thoại để kết nối với tổng đài và sử dụng như một điện thoại IP Phone cứng

 

Ngay tại trình duyệt web của account người dùng được cấp, người dùng có thể thực hiện click vào số điện thoại trên danh bạ để gọi ra hoặc nghe trực tiếp các cuộc gọi vào từ trình duyệt web của mình.

 

Tính năng này giúp việc tích hợp vào các website bán hàng của khách hàng để mỗi khi người khác truy cập vào website xem hàng và thực hiện click vào số trên web bán hàng để gọi trực tiếp trên website mà ko cần thông qua bất kỳ điện thoại nào.

 

Hỗ trợ tích hợp các đầu số 1800, 1900 đầu cố cố định, di động để làm tổng đài

 

Tổng đài có API để kết nối các phần mềm như CRM, ERP… để click to dial, popup call, nghe ghi âm

 

Tính năng cơ bản

Gọi nội bộ miễn phí không giới hạn địa lý

Các số ext/máy nhánh gọi nội bộ giữa nhiều chi nhánh với nhau thông qua tổng đài Bizcloud Fone trên nền Internet hoàn toàn miễn phí, điện thoại IP Phone chỉ cần kết nối Internet là có thể sử dụng

 

Lời chào tương tác / IVR

Trả lời tự động và chuyển hướng cuộc gọi đế bộ phận liên quan, Bằng các thao tác nhấn phím trong cuộc gọi để kết nối với hệ thống
VD: Phím 1 gọi đến Phòng Sale, Phím 2 gọi đến Phòng Kỹ Thuật…

 

Phát nhạc chờ, thay đổi nhạc chờ/ Music On Hold

Thay những tiếng “Bích Bích Bích” khi gọi vào tổng đài, chúng tôi hỗ trợ tính năng Nhạc Chờ Thượng Hiệu
Phát một đoạn nhạc ghi âm sẵn của các MC nổi tiếng, để giới thiệu và cuốn hút khi khách hàng gọi đến
Khi khách hàng gọi đến phòng sales có nhiều nhân viên trực máy vì nhiều lý do khác nhau mà cuộc gọi chưa được kết nối như
Đang đổ chuông.
Bận máy.
Không ai trực.
=> thay vì bạn để khách hàng nghe tiếng đổ chuông buồn chán thì hay thay vào đó bằng nhạc chờ Music On Hold

 

Hiển thị số chủ gọi/tên người gọi / Caller ID Display

Với tổng đài analog thì việc hiện thị tên hoặc số người gọi đến trên điện thoại IP Phone sẽ rất khó khăn, với Bizcloud Fone khi bên ngoài hoặc nội bộ gọi đến điện thoại, người sử dụng sẽ nhận biết được ngay người gọi hoặc số đang gọi đến mình.

 

Chuyển cuộc gọi cho người khác/ Transfer Call

Khi tiếp nhận một cuộc gọi đến chưa đúng hoặc lễ tân cần chuyển cuộc gọi cho số nội bộ, tính năng này sẽ giải quyết các tình huống cần chuyển cuộc gọi đúng đích.

 

Đặt PIN cho các cuộc gọi ra / Callout PIN

Công ty bạn cần đặt mật khẩu/mã code khi muốn gọi ra các số bên ngoài như mobile hay quốc tế

 

Định tuyến cuộc gọi theo thời gian / Time Condition

Thông báo tự động ngoài giờ làm việc, báo lịch nghĩ lễ nghĩ tết trên tổng đài

 

Lấy cuộc gọi / Call Pickup

Call Pickup là thao tác để rước cuộc gọi ( Cướp cuộc gọi ) đang đổ chuông ở một máy khác. ( Ví dụ line 102 đang reeng chuông, người ngồi line 101 có thể thực hiện rước cuộc gọi để nói chuyện với khách hàng ).

 

Danh sách đen/Chặn cuộc gọi ra vào / Blacklist

“Vì sao bạn phải chặn cuộc gọi
Khách hàng gọi vào phá rối ( nhiều đầu số 1800 gọi vào miễn phí nên khách hàng gọi vào phá rối )
Đối thủ gọi vào phá rối.
=> bạn phải đưa những số điện thoại nào blacklist để lần sau họ gọi lên không còn được kết nối vào tổng đài nữa => hạn chế phiền hà”

 

Chuyển tiếp cuộc gọi tự động/Điều hướng cuộc gọi ra di động / Forward Call/Mobile call

Điều kiện chuyển cuộc gọi.
Luôn luôn chuyển
Máy bận.
Không trả lời
Đổ chuông bao nhiêu giây
Chuyển đi đâu
Chuyển ra số di động
chuyển đi line khác.
Cách chuyển :
Bấm vào nút call forward và làm theo hướng dẫn các tùy chọn

 

Phân phối cuộc gọi vào / ACD

Phân phối cuộc gọi thông minh tối ưu cho các phòng ban. nhiều chế độ đổ chuông

 

Thông báo thư thoại bằng email / Voicemail to email

Voice mail to email giúp khách hàng có thể để lại tin nhắn thoại Tin nhắn sẽ được chuyển tiếp qua email

 

Hội thoại/Đàm thoại tay 3 / Voice Conference

Chức năng audio conference giúp khách hàng có thể tạo phòng hội nghị để họp ở nhiều điểm cầu.

 

Tính cước / CDR

Tổng đài thống kê được cước phí gọi theo từng nhân viên. Giúp kiểm soát tốt chi phí.

 

Ghi âm Voice Recording

Mọi cuộc gọi đi, hoặc nghe của toàn bộ nhân viên được ghi âm lại và báo cáo, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Nâng cao khả năng thấu hiểu khách hàng, và chất lượng chăm sóc của nhân viên

 

Nghe lại file ghi âm / Playback

Có portal để vào nghe lại các ghi âm theo từng ext/máy nhanh, chỉ có account được phân quyền mới vào xem và nghe lại các ghi âm này

 

Giám sát thời gian thực / Realtime monitor

Giám sát và theo dõi các cuộc gọi khi chúng được thực hiện, giúp theo dõi hiệu suất làm việc

 

Thống kê, báo cáo chi tiết / Statistical Report

Mọi cuộc gọi đều được lưu trữ và báo cáo thời gian thực, giúp kiểm soát chặt chẽ hơn
Dễ dàng báo cáo chi phí hàng tháng, đối soát hoặc xuất hóa đơn
Quản lý Sale và TeleSale một cách thông minh và vô cùng tiện lợi

 

Gửi SMS thông báo có thư thoại

Gửi tin nhắn SMS đến khách hàng vào những dịp kỉ niệm (sinh nhật, 1 năm sử dụng, voucher…) để chăm sóc khách hàng.
Giúp tối ưu dòng đời khách hàng, gia tăng doanh thu, và quan hệ khách hàng.
VD: Khách hàng thanh toán dịch vụ, thì có SMS để cảm ơn, hoặc tặng voucher khuyến mãi thêm…

 

Trang web quản trị tiếng việt/tiếng anh/Web portal Admin

Mỗi khách hàng sẽ có một trang quản trị chung cho tổng đài, trên trang quản trị này khách hàng có thể thực hiện nhiều tác vụ của tổng đài

 

Sử dụng App điện thoại (Desktop, Mac, Mobile)/ Mobile Apps

Khách hàng có thể sử dụng các phần mềm trên máy tính, trên điện thoại để kết nối với tổng đài và sử dụng như một điện thoại IP Phone cứng

 

Gọi vào / Gọi ra trực tiếp từ trình duyệt Web

Ngay tại trình duyệt web của account người dùng được cấp, người dùng có thể thực hiện click vào số điện thoại trên danh bạ để gọi ra hoặc nghe trực tiếp các cuộc gọi vào từ trình duyệt web của mình.

 

Tích hợp API Click gọi miễn phí từ website

Tính năng này giúp việc tích hợp vào các website bán hàng của khách hàng để mỗi khi người khác truy cập vào website xem hàng và thực hiện click vào số trên web bán hàng để gọi trực tiếp trên website mà ko cần thông qua bất kỳ điện thoại nào.

 

Tích Hợp Nhiều Đầu Số

Hỗ trợ tích hợp các đầu số 1800, 1900 đầu cố cố định, di động để làm tổng đài

 

API Tích Hợp Phần Mềm

Tổng đài có API để kết nối các phần mềm như CRM, ERP… để click to dial, popup call, nghe ghi âm

 

Tổng đài ảo VoIP BizCloud Fone tiết kiệm cho doanh nghiệp hàng trăm triệu đồng so với tổng đài đang dùng

Câu hỏi thường gặp?

Tổng đài VoIP là gi?

Tổng đài ảo VoIP là dịch vụ điện thoại sử dụng nền tảng IP để thực hiện cuộc gọi đến bất kỳ đầu số nào trên khắp thế giới. Chỉ cần lắp đặt đơn giản từ phía cung cấp dịch vụ kèm theo kết nối Internet là doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài ảo được rồi.
Ngoài ra, Tổng đài VoIP do BizCloud fone cung cấp còn hỗ trợ đầy đủ các tính năng trả lời tự động, ghi lại lời nhắn , thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời, ghi âm cuộc gọi không giới hạn, tích hợp hê thống CRM,… để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng

Đang có hệ thống tổng đài Analog muốn chuyển đổi qua Tổng đài Ip đc không?

Được. Có 2 cách:
1/ Chuyển đầu số Analog đang sử dụng qua đầu số SIP là có thể gọi được VoIP
2/ Sử dụng thiết bị VoIP Gateway – công cụ chuyển đổi giữa tín hiệu điện thoại analog sang IP để truyền tín hiệu trên mạng dữ liệu và ngược lại

Tổng đài BizCloud có gì nổi bật?

Có 3 thứ BizCloud Fone rất tự tin trước KH:
1/ Cực kì ổn định với tỉ lệ 99,99%. Đảm bảo chất lượng cuộc gọi cho các khách hàng trong quá trình làm việc. Nâng cao chất lượng và hiệu suất làm việc của các doanh nghiệp
2/ Hệ thống hỗ trợ đầy đủ toàn bộ tính năng của tổng đài điện thoại, đảm bảo cho các hệ thống call center hoạt động hiệu quả, chuyên nghiệp
3/ Triển khai nhanh chóng, Hổ trợ kèm đầu số đẹp từ các nhà mạng khác như CMC, FPT, Gtel,…

Tích hợp CRM được không?

Có. Hiện tại BizCloud Fone đã làm việc với các bên thứ 3 như: Zendesk, Twin, Getfly, Haravan, Vtiger, AnVui, Sellford, Nhanh.vn,…

Đã triển khai được cho KHG call center nào chưa?

BizCloud Fone tự hào khi đã làm việc với các đối tác lớn với hàng nghìn Extention như: California Fitness&Yoga, KFC, chuỗi nhà hàng QSR Việt Nam, First Alliances, Glints, tập đoàn Nguyễn Hoàng, VUS, Anh ngữ AMA, iLA , Shisedo, Vascara, đại học Nguyễn Tất Thành,…

Nghe tên BizCloud fone lạ quá?

BizCloud Fone là tên gọi mới của gói tổng đài ảo VoiceCloud, đã triển khai hệ thống tổng đài cho rất nhiều đơn vị lớn: citygym, california fitness&yoga, sacomreal, GS25, ILA, VUS, Kinh Đô,…

Lắp Bizcloud Fone, khi khách hàng chuyển văn phòng có dễ dàng chuyển đổi không? có bị mất số không?

Tổng đài BizCloud Fone được quản trị trên Cloud chạy trên Internet, chỉ cần mang đem điện thoại IP qua cắm vào port mạng là xài được, chuyển dịch dễ dàng và không bị mất số.

Lắp đặt triển khai dễ không? Thời gian triển khai?

Việc lắp tổng đài BizCloud Fone cực kì dễ. BizCloud Fone sẽ hổ trợ lắp đặt và bảo hành thiết bị.
Thời gian triển khai chỉ trong vòng 1 ngày, kể từ ngày kí hợp đồng đầu số.

Có cách nào trải nghiệm tổng đài BizCloud được không?

Chỉ cần 1 cuộc gọi đến CSD group 19002028 , bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.

Ext là gì?

EXT là viết tắt của Extension, được gọi là máy nhánh hay thuê bao nội bộ. Mỗi máy điện thoại trong công ty được gọi là một EXT và được gán cho 1 số (ví dụ: 100, 999…) tùy thuộc vào tổng đài điện thoại quy ước máy nhánh có 2, 3, 4 số. Khi nhân viên A (vd: được gắn cho số 100) và nhân viên B (được gắn cho số 999) cần liên lạc thì nhân viên A chỉ cần nhấn 999 hoặc nhân viên B ấn 100 là hệ thống tự kết nối nội bộ để nói chuyện. Các thao tác gọi máy nhánh thuê bao nội bộ này hoàn toàn không mất tiền.

Tại sao tổng đài Bizcloud Fone tốt vậy mà lại miễn phí?

Với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn, CSDgroup cho ra gói cước Bizcloudfone, đảm bảo mọi doanh nghiêp đều có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tổng đài chuyên nghiệp nhất.

Tổng đài Bizcloud Fone có những tính năng gì?

tổng đài bizcloud fone có đầy đủ tính năng các hệ thống tổng đài hiện tại đang cung cấp, quý khách có thể xem trực tiếp trên website hoặc gọi 19002028 để được tư vấn chi tiết

Bên mình đang sử dụng hệ thống analog, chuyển qua voiceIP tốn kém nhiều chi phí không?

Analog la hệ thống điên thoại cũ, không tích hợp được với các hệ thống quản lí bán hàng, CRM, giới hạn cuộc gọi đồng thời, khó mở rộng và bị mất số điện thoại khi chuyển văn phòng qua địa chỉ khác.
Hiện tại phần lớn các doanh nghiệp đều đã chuyển qua xài hệ thống điẹn thoại voiceIP, chạy trên nền internet, có thể mở rộng và tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt, thuận lợi cho sự phát triển và hội nhập của quý công ty

Để đổi qua tổng đài bizcloudfone chỉ cần sử dụng điện thoại IP, tích hợp hệ thống tổng đài hoàn toàn miễn phí cho gói SMB+

Khi cần thay đổi hay support kĩ thuật thì liên hệ ai?

Trường hợp này bên mình gọi 19002028 để gặp kĩ thuật hỗ trợ 24/7

Dịch vụ Sip Trunk là gì?

Sip trunking là dịch vụ đường dây trung kế thoại chạy giao thức SIP (Session Initiation Protocol, SIP) được cung cấp trên phạm vi tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước, cho các đối tượng là khách hàng doanh nghiệp có trang bị tổng đài IP PBX (có hỗ trợ giao thức SIP) Dùng để tạo kết nối cho các đầu số 1900/1800 hoặc đầu số cố định.

Hệ thống Điện thoại PBX là gì?

PBX là tên viết tắt của cụm từ tiếng Anh Private Branch Exchange (Tổng đài Nhánh Riêng), là một mạng điện thoại riêng được sử dụng trong phạm vi một công ty. Những người sử dụng hệ thống điện thoại PBX dùng chung một số đường điện thoại ngoài để thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài.

Dịch vụ sip trunking có thể tích hợp được những loại đầu số nào ?

“Hiện tại công nghệ voip ở Việt Nam đã được mở rộng và tích hợp trên hầu hết các đầu số.
 Đầu số 1900
 Đầu số 1800
 Đầu Số Cố Định
 Đầu Số Di Động”

Dịch vụ Bizcloud Fone sử dụng trên các loại điện thoại nào?

Dịch vụ Bizcloud Fone sử dụng trên tất cả các loại điện thoại IPPhone của tất cả các hang như Polycom, Cisco, Yealink, Sangoma, Grandstream, …

Bizcloud Fone có sử dụng được trên laptop?

Dịch vụ tổng đài Bizcloud Fone không chỉ dùng được trên thiết bị IPPhone mà còn sử dụng được trên laptop qua các ứng dụng softphone của các hang như 3CX, Xlite, …

 

Sản phẩm bán kèm

Điện thoại IP Polycom VVX 150

  • Màn hình đơn sắc 2.5 inches
  • 2 line tín hiệu SIP
  • 4 phím hỗ trợ chức năng
  • Đầy đủ các phím: chuyển cuộc gọi, giữ cuộc gọi, chế độ tai nghe, tăng giảm âm lượng
  • Hỗ trợ 2 cổng Ethernet RJ45 10/100

THÔNG TIN CHI TIẾT

IP PHONE POLYCOM VVX 201

  • Màn hình đơn sắc 2.8 inches
  • 4 line tín hiệu SIP
  • Đầy đủ các phím: chuyển cuộc gọi, giữ cuộc gọi, chế độ tai nghe, tăng giảm âm lượng
  • Hỗ trợ 1 cổng USB 2.0 cho phương tiện lưu trữ
  • Hỗ trợ codec Opus
  • Hỗ trợ 2 cổng Gigabit E RJ45 10/100/1000″

THÔNG TIN CHI TIẾT

Điện thoại IP Polycom VVX 350

  • Màn hình đơn sắc 3.5 inches
  • 6 line tín hiệu SIP
  • Đầy đủ các phím: chuyển cuộc gọi, giữ cuộc gọi, chế độ tai nghe, tăng giảm âm lượng
  • Hỗ trợ 2 cổng USB 2.0 cho phương tiện lưu trữ
  • Hỗ trợ codec Opus
  • Hỗ trợ 2 cổng Gigabit E RJ45 10/100/1000

THÔNG TIN CHI TIẾT

IP Phone Yealink SIP-T21

  • Màn hình LCD 132×64 pixel
  • Tích hợp 2 cổng Ethernet 10/100M
  • Hỗ trợ 2 tài khoản SIP
  • Hỗ trợ tai nghe, đế treo tường
  • Đơn giản, linh hoạt và bảo mật
  • Hoạt động với SRTP/ HTTPS/ TLS, 802.1x

THÔNG TIN CHI TIẾT

IP PHONE YEALINK SIP-T22

  • Màn hình LCD độ phân giải 132×64 pixel
  • Tích hợp 2 cổng Ethernet 10/100
  • Hỗ trợ 3 tài khoản SIP
  • Hỗ trợ tai nghe, đế treo tường
  • Đơn giản, linh hoạt và bảo mật
  • Hội nghị 3 chiều địa phương
  • Cuộc gọi IP trực tiếp không có proxy SIP

THÔNG TIN CHI TIẾT

IP PHONE YEALINK SIP-T26P

  • Màn hình LCD 132×64
  • 3 tài khoản VoIP
  • Tương thích Broadsoft /Avaya/Asterisk.
  • HD Voice: HD Codec, HD Handset, HD Speaker.
  • 45 phím thoại, bao gồm 13 phím lập trình
  • BLF/BLA, SMS, Voicemail, Intercom.
  • SRTP/HTTPS/TLS, VLAN, QoS. PoE (T26P),
  • Module mở rộng

THÔNG TIN CHI TIẾT

ip phone Sangoma S400

  • Hổ trợ 3 tài khoản SIP
  • Hội nghị 5 bên
  • Màn hình LCD 2,7 inch với đèn nền
  • 25 phím lập trình
  • Tương thích tai nghe EHS, RJ9
  • 2 Cổng Ethernet 10/100 Mbps

THÔNG TIN CHI TIẾT

IP PHONE SANGOMA S500

  • Hổ trợ 4 tài khoản SIP
  • Hội nghị 5 bên
  • Màn hình màu 3.5 inch
  • 28 phím lập trình được
  • Tương thích tai nghe RJ9
  • 2 Cổng Gigabit Ethernet
  • Hổ trợ nguồn PoE

THÔNG TIN CHI TIẾT

IP PHONE SANGOMA S700

  • Hổ trợ 6 tài khoản SIP
  • Hội nghị 5 bên
  • Màn hình màu 3.5 inch
  • 45 phím lập trình được
  • Tương thích tai nghe RJ9
  • 2 Cổng Gigabit Ethernet
  • Hổ trợ nguồn PoE
  • Hổ trợ bàn key mở rộng

THÔNG TIN CHI TIẾT

 

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

Bạn đã sử dụng dịch vụ? bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng.

Truy cập ngay: https://support.bizcloud.vn để được hướng dẫn.

 

Nhận vào đây để truy cập